ดูหนังเหนือจินตนาการ อวตาร AVATAR ฟรี ออนไลน์

หนังเรื่องนี้จะเล่าในยุคกลางศตวรรษที่ 22 หรือในปี 2009 เป็นการที่มนุษย์ต้องการจะขยายดินแดนและได้ล่วงล้ำไปในดาวแพนดอราดวงจันทร์ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด เป้าหมายก็คือหาแร่ อันออบเทเนียม ทำให้เกิดการกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตต่างๆ ซึ่งนั้นก็คือ ชาวนาวี สิ่งมีชีวิตพวกนี้จะมีรูปร่างคล้ายคนมาก ซึ่งมนุษย์ได้มาบุกรุกถึงถิ่นทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรดูหนังออนไลน์ฟรีได้ในตอนนี้ได้เลย
อวตารเรื่องนี้ได้โดนกำกับโดย เจมส์ คาเมรอน ตามมาด้วยนักแสดงชื่อดัง เช่น แซม เวิร์ธธิงตัน, สตีเฟน แลง, โซอี ซัลดานา, มิเชลล์ ราดรีเกซ, ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เป็นต้น

ก่อนจะดูหนังออนไลน์เรื่องราวมีอยู่ว่าในยุคอนาคตมนุษย์ได้ผลาญทรัพยากรต่างๆจนไม่มีเหลือแล้ว ทำให้เริ่มลำบากขึ้น จึงต้องหาทรัพยากรอื่นมาทดแทนจากการหาจากดาวอื่นๆ จนได้มาในดาวแพนดอรา จึงได้เริ่มทำการหาแร่ที่นี้โดยมนุษย์ไม่สามารถอาศัยเพราะบรรยากาศในดาวดวงนี้นั้นมีความรุนแรงต่อผิวเป็นอย่างมาก แถมยังได้พบเจอกับสิ่งมีชีวิตที่เหมือนคน นั้นก็คือชาวนาวี แต่จะมีผิวออกสีฟ้าๆ และสูงถึง 10 ฟุตโดยประมาณ มักจะอยู่ตามธรรมชาติและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นก็คือพระแม่เอวา เมื่อไม่สามารถไปสำรวจด้วยร่างกายปกติได้ ดังนั้นจึงมีการตัดต่อพันธุกรรมระหว่างมนุษย์กับชาวนาวี ซึ่งมีชื่อว่า อวตาร โดยผู้คุมร่างนี้คือ เจค ซัลลี เป็นทหารที่มีขาเป็นอัมพาตที่ขา จึงได้เข้ามาคุมแทนพี่ชายที่เสียไปของเขา ถึงแม้ดร.เกรซจะไม่ชอบใจในการเป็นตัวแทนของพี่ชาย แต่ก็ต้องยอมให้เขามาเป็นผู้ปกป้องในการสำรวจ ในระหว่างทางนั้นก็เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมายมีปัญหาที่รอให้กลุ่มพระเอกไปเจออีกเยอะ
หนังเรื่องนี้จะโชว์ถึงภาพกราฟิกอลังการที่ถึงแม้จะทำมานานกว่า10ปีแล้วก็ตามแต่ภาพ CG เอฟเฟกต์ก็ยังคงสามารถสู้กลับหนังสมัยใหม่ได้เลยจะมีการต่อสู้ กับปัญหา ความระทึก แอ็คชั่น แต่ก็แฝงไปด้วยความ โรแมนติกและความฮาได้อยู่เสมอ โดยจุดเด่นจะเป็นการโชว์บรรยากาศของดาวที่นอกจากโลกแสดงถึงความคิดล้ำยุคของผู้กำกับเสียด้วยควรไม่พลาดแก่การดูหนังออนไลน์
สรุปก่อนดูหนังอวตาร
ภายในเรื่อง อวตารนี้จะมีการผจญภัยในธรรมชาติการไล่ล่าออกล่า การสู้แย่งชิงพื้นที่เพื่อหาทางอยู่รอดของประชากรในฝั่งตัวเอง ในเวลาเดียวกันก็เกิดทั้งดราม่าและความรักกันเกิดขึ้น เมื่อมีความรักที่เกิดจากคนละสายพันธุ์ การที่ชายชาติทหารคนนี้ต้องมาทำแบบนี้ก็เพื่อต้องการที่จะรักษาขาที่เกิดอัมพาต เกิดขึ้นแต่ก็ได้ไปเจอกับสาวชาวนาวีทำให้หลงใหลในชาวนาวีและธรรมชาติแล้ว แถมได้เข้าร่วมกองกำลังปกป้องชาวนาวีอีก ทำให้ได้ลุ้นกับการกระทำของพระเอกว่าต้องการแบบไหนหรือว่าจะรอดออกไปแบบใดดังนั้นเราจึงจะต้องมาลุ้นกันว่าจะมีอะไรที่เกิดขึ้นอีกบ้างสามารถดูหนังออนไลน์ได้แล้ววันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *