ดูหนังฟรีสุดคอมเมดี้ “Leio โคตรแย้ยักษ์”

สวัสดีนะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราได้เข้าไปดูใน เว็บหนังฟรี แล้วก็ไปสะดุดตามกับหนังเรื่องนี้ Leio โคตรแย้ยักษ์ หนังแนวไดโนสายพันธ์ุไทยที่บอกเลยว่าเป็นการนำร่องให้กับการกล้าทำหนังแนวนี้ในวงการหนังไทย โดยหนังเรื่องเป็นหนังใหม่ที่พึ่งเข้าฉายเมื่อประมาณกลางปีนี่เอง เว็บหนังฟรี ได้นำความสนุกและเกิดประสบการณ์ใหม่มาให้ทุกคนได้ดูกันอย่างใกล้ชิดแล้วและเราก็อยากจะสปอยสักเล็กน้อยนอกจากนั้นก็อยากจะถามความคิดเห็นจากหลายๆคนด้วยว่าคิดเหมือนกันหรือเปล่าก็เลยอยากชวนทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ที่ เว็บหนังฟรี แล้วมาคุยกันน้า บอกเลยว่า CG ประทับใจในระดับนึ่งเลยไม่คิดว่าฝีมือคนไทยจะสามารถทำได้ดีขนาดนี้เรียกว่าแอบดีใจและภูมิใจในความเป็นไทยสุดๆ
เรื่องนี้จะออกแนวผจญภัยแฝงแนวคอมเมดี้ตามฉบับหนังไทยที่กล้าจะนำเอาตัวซีจีมาเปิดตลาดหนังแนวไดโนสายเลือดไทยเพื่อพิสูจน์ว่าคนไทยก็มีฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกัน แต่จะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหนนั้นก็ต้องให้ทุกคนดูและช่วยกันตัดสินใจกันนะคะ เรามาเริ่มของเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ เรื่องมาเริ่มที่กอล์ฟนักร้องหนุ่มตกอับถังแตกไร้งานที่กลับมางานศพของญาติผู้ใหญ่ที่จังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรืออีสานของไทยเขาได้พบกับญาติคนต่างๆที่มารวมกันและได้เจอกับฝ้ายหญิงสาวแสนสวยผู้เป็นรักแรกของเขา ซึ่งตอนนี้เธอเป็น CEO บริษัทใหญ่ยักษ์แห่งหนึ่ง เธอกลับมาเห็นความยากลำบากของบ้านเกิดก็คิดสงสารจึงคิดโปรเจคการแข่งขันเพื่อหาตำแหน่งน้ำบาดาลจุดประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านไปได้บ้าง

เมื่อถึงวันที่แข่งขันมีหลากหลายคนมาเพื่อร่วมกันแข่งและหนึ่งในนั้นก็มีกอล์ฟร่วมด้วย โดยเงินรางวัลของการแข่งขันนี้คือเงินสด 1 ล้านบาท เมื่อแข่งขันพวกเขาก็ไปเจาะน้ำกันในทุกพื้นที่โดยไม่มีใครนึกว่าการกระทำเหล่านี้จะเป็นการเสมือนเจาะทางไปสู่ขุมนรก เมื่อพวกเขาดันไปปลุกสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่จำศีลอยู่ใต้พื้นดินนั้น เมื่อมันตื่นขึ้นก็เริ่มออกอาละวาดไล่กัดและเข่นฆ่าผู้คนมากมาย จากที่มาแข่งขันกันก็ต้องมาร่วมกันช่วยเหลือเพื่อหนีเอาตัวรอดจากเจ้าสัตว์ประหลาดอายุหลายร้อยปีนี้ มันไม่มีความเมตตาปรานีใดๆทั้งสิ้น หากคุณอยู่ในสายตามันๆจะโจมตีคุณโดยที่คุณไม่แม้แต่จะร้องออกมาสักคำ แล้วถ้าพวกเขาเอาชีวิตรอดออกไปได้แล้วเจ้าสัตว์ตัวนี้มันออกไปข้างนอกได้ล่ะคนอื่นๆจะเป็นอย่างไรต่อไป

หลักเกณฑ์และวิชาความรู้แบบแผนต่างๆจะสามารถใช้เพื่อช่วยให้พวกเขาเอาชีวิตรอดกลับไปหาคนที่พวกเรารักกันได้หรือไม่ นอกจากเสียงกรีดร้อง อ้อนวอนแล้วเรายังจะได้รู้ถึงข้อคิดของหนังที่ต้องการจะสื่อออกมาด้วย เพราะเราจะได้เห็นถึงความเป็นจริงของมนุษย์เรื่องของความเห็นแก่ตัวและความเสียสละ หนังเรื่องนี้พอมีข่าวออกมาว่าจะมีหนังแนวไดโนฝีมือคนไทยออกมาก็มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและเฝ้าตั้งตารอกัน และพอตัวอย่างออกมาก็ยิ่งเพิ่มความอยากดูมากขึ้นอีกเท่าตัว แต่พอหนังเข้าโรงและมีคนได้ดูก็เริ่มมีเสียงที่แตกออกไปหลายคนก็บ่นเพราะอาจจะตั้งความหวังไว้มากเกินไปแต่สำหรับเราคิดว่าน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการคิดแยกจากหนังไทยแนวเดิม ๆแถมในหนังตอนท้ายของเรื่องยังมีการปูเรื่องว่าจะมีภาคต่อแสดงว่าผู้สร้างหนังน่าจะทำภาคต่อและอาจจะพัฒนาไปได้มากกว่านี้ ซึ่งสำหรับความกล้าและการเรื่องของซีจีระยะเริ่มต้นได้ขนาดนี้ก็ดีมากๆแล้ว

จริงๆเราน่าจะช่วยกันให้กำลังใจและส่งเสริมหนังฝีมือคนไทยดีๆเรื่องนี้ให้ได้มีโอกาสพัฒนาได้มากกว่านี้ ไม่ใช่มาวิพากษ์วิจารณ์ เชิงตัดกำลังใจมันจะทำให้คนสร้างหมดกำลังใจที่จะทำหนังดีๆแบบนี้ต่อไป แทนที่ต่อไปประเทศไทยจะมีหนังแนวใหม่ดีๆไปอวดโฉมในเวทีหนังระดับโลกก็จะไม่มีเพราะโดนตัดโอกาสจากพวกกลุ่มคนที่วิสัยทัศน์แคบ ๆไม่เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆอะไรใหม่ๆ ยังไงก็อย่าลืมมาร่วมให้กำลังใจหนังดีฝีมือคนไทยกันได้ใน เว็บหนังฟรี กันนะทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *